TOP 5 địa điểm cho thuê phòng họp uy tín tại TPHCM
Hiện nay có rất nhiều công ty, doanh nghiệp hoạt động nhưng không phải đơn vị nào cũng trang bị đầy đủ văn phòng họp để phục vụ cho các cuộc hội họp. Lúc này, giải pháp tốt nhất đó chính là sử dụng dịch vụ cho thuê phòng họp. Loại hình dịch vụ này phù hợp với các nhóm khởi nghiệp, Freelancer, những doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc công ty nước ngoài cần giao dịch với đối tác. Vậy nên thuê phòng họp ở đâu tại TPHCM để đảm bảo uy tín, giá cả phải chăng? Cần lưu ý gì khi sử dụng dịch vụ phòng họp thuê ngoài? Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây!
Cập nhật các địa điểm thuê phòng uy tín, phổ biến tại TPHCM
Nếu doanh nghiệp của bạn có nhu cầu sử dụng phòng họp thuê ngoài thì có thể tham khảo ngay top 5 địa điểm uy tín sau đây:
Dịch vụ cho thuê phòng họp tại Vincom Center quận 1
Tòa nhà Vincom center nằm tại vị trí đắc địa bậc nhất tại trung tâm quận 1, TPHCM. Với mặt tiền hướng ra 3 đường Lê Thánh Tôn – Đồng Khởi – Lý Tự Trọng, địa điểm này thuận tiện cho việc giao thông di chuyển đến các quận lân cận.
Khi thuê phòng họp tại đây, doanh nghiệp sẽ được tận hưởng đa dạng các tiện ích như: máy lạnh, wifi, thiết bị máy chiếu, màn hình LCD, nước uống (trà, cafe,…),… Ngoài ra, phòng họp còn được trang trí hiện đại, bàn ghế sang trọng, tạo nên một không gian chuyên nghiệp.
ShareSpace – Địa điểm cho thuê phòng họp uy tín
Sharespace là một trong những thương hiệu hàng đầu về dịch vụ cho thuê văn phòng cùng các dịch vụ hỗ trợ kinh doanh cho công ty/doanh nghiệp tại Việt Nam. Cụ thể, công ty Sharespace chuyên cung cấp các mô hình cho thuê văn phòng thông minh với xu hướng mở, kết hợp giữa văn hóa Phương Đông và Phương Tây. Điều này góp phần truyền cảm hứng cho nhiều đối tác/khách hàng sử dụng dịch vụ tại đây.

Regus – Địa chỉ cho thuê phòng họp theo giờ giá rẻ
Regus tọa lạc tại trung tâm quận 1 với các tuyến đường giao thông huyết mạch như Hàm Nghi, Trần Hưng Đạo, Võ Văn Kiệt,… tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển qua từ các quận khác. Phòng họp cho thuê tại Regus được trang bị đầy đủ các trang thiết bị cần thiết như: màn hình LCD, máy chiếu, micro, wifi, máy lạnh, đèn chiếu,… Bên cạnh đó là hệ thống các tiện ích như PCCC, CCTV 24/7, lễ tân, bảo vệ,…
Với đa dạng các tiện ích nổi bật cùng môi trường chuyên nghiệp, Regus chắc chắn là sự lựa chọn tối ưu cho những doanh nghiệp có nhu cầu thuê phòng họp bên ngoài.
Phòng họp cho thuê I-Office
I-Office là địa điểm cho thuê phòng họp giá rẻ tại Quận 1. Nơi đây có vị trí gần với đài truyền hình, vòng xoay Điện Biên Phủ, thuận tiện cho việc di chuyển. Phòng họp cho thuê của I-Office được xây dựng với không gian thoải mái, thoáng đãng. Cùng với đó là các trang thiết bị tiện ích như: màn hình LCD, bảng viết, máy lạnh, máy chiếu,… đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, không gian phòng họp tại đây tương đối nhỏ, sức chứa khoảng từ 5 – 20 người.

Dịch vụ cho thuê phòng họp W2O
W2O chuyên cung cấp dịch vụ thuê phòng họp theo giờ uy tín, giá rẻ tại TPHCM. Tại đây, bạn hoàn toàn có thể chủ động trong việc quản lý thời gian tổ chức cuộc họp. Mặc dù mức giá cho thuê rẻ nhưng phòng họp tại đây có đầy đủ tiện nghi, phục vụ tốt nhất cho khách hàng, khẳng định tính chuyên nghiệp của công ty/tổ chức.
Sử dụng dịch vụ cho thuê phòng họp cần lưu ý gì?
Thuê phòng họp là giải pháp được nhiều chủ công ty, doanh nghiệp lựa chọn hiện nay. Tuy nhiên, để thuê được một phòng họp tốt nhất, đảm bảo uy tín thì cần lưu ý những điều sau đây:
Địa điểm cho thuê có giao thông thuận lợi
Trước khi thuê phòng họp cần phải đi khảo sát trước các địa điểm để biết rõ về tình hình giao thông tại vị trí đó có thuận lợi hay không? Giải pháp tốt nhất đó là hãy chọn thuê phòng họp ở vị trí trung tâm thành phố. Điều này giúp cho việc di chuyển được thuận tiện, tránh tình trạng khách hàng hay đối tác bị kẹt xe, tắc đường.
Trang bị đầy đủ các dịch vụ đi kèm
Bên cạnh việc đảm bảo không gian phòng họp rộng rãi để tạo cảm giác thoải mái cho đối tác/khách hàng thì dịch vụ cho thuê phòng họp cần phải có đầy đủ một số tiện ích đi kèm. Chẳng hạn như phòng họp phải được trang bị đầy đủ các dịch vụ cơ bản như: ánh sáng, âm thanh, wifi, thiết bị máy chiếu, micro,… để phục vụ cho cuộc họp. Ngoài ra, bạn có thể hỏi thêm về một số dịch vụ khác như nước uống, đồ ăn giờ giải lao,…. Nếu có thì nó cũng góp phần thể hiện được tính chuyên nghiệp của công ty.

Đảm bảo các quy chuẩn an toàn
Một lưu ý cũng khá quan trọng khi sử dụng dịch vụ cho thuê phòng họp đó là tìm hiểu kỹ lưỡng về công tác phòng cháy, chữa cháy. Cụ thể, bạn cần kiểm tra về những yếu tố như bình cứu hỏa, lối thoát hiểm, cách thức sơ tán khi gặp sự cố,… Bởi không thể ngoại trừ bất kỳ sự cố nào xảy ra, vì vậy bạn không được sơ xuất để tránh gặp phải những trường hợp ngoài ý muốn.

Chi phí thuê phòng họp hợp lý
Trước khi quyết định sử dụng dịch vụ thuê phòng họp của bất kỳ đơn vị nào thì bạn cũng nên tham khảo về giá cả giữa các địa điểm. Cụ thể, hãy so sánh chất lượng dịch vụ so với mức giá của từng nơi để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất. Điều này giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa về chi phí cũng như mang lại sự hài lòng tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ.
Trên đây là top những địa chỉ cho thuê phòng họp uy tín nhất tại TPHCM. Hy vọng với những chia sẻ trên đây của Khu công nghiệp Long Hậu sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn được đơn vị cho thuê đúng với nhu cầu.